10 kinh nghiệm giảm cân nặng không cần kiêng ăn


Cân nặng luôn là vấn đề khá nhức nhối của quý cô quý cô ngày nay. Vì vậy họ luôn tìm kiếm các cách thức giảm béo từ thực phẩm giảm béo, bài tập giảm béo đến ăn kiêng. Ngoài ra còn rất nhiều cách giảm béo ngoài kia, thậm chí có cả những kiểu “hành xác.” Sau đây sẽ là cẩm nang biện pháp giảm béo quý giá giúp bạn ăn uống khoa học và giảm trọng lượng hiệu nghiệm.


Luôn ăn sáng


Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một sai lầm lớn lao có cơ hội gây ra hậu quả là bữa trưa hay bữa tối chúng ta sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ còn là nguyên nhân béo phì. Nếu chúng ta không thường ăn sáng thì ngay bây giờ hãy tạo cho mình kế hoạch ăn sáng như một phương pháp giảm béo. Nếu không xảy ra nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với một số loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ chúng ta ăn quá cận giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng chúng ta sẽ thấy được bữa ăn sáng ngon hơn nhiều.


Uống nhiều nước


Bạn không được để mình rơi vào tình trạng khát nước bằng cách uống nhiều nước. Cảm giác khi khát rất dễ nhầm lẫn với đói bụng. Ăn trái cây nhiều nước sẽ giúp chúng ta không khát và no lâu. Đừng uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống thường xuyên và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Đây là một phuong phap giam can khá dễ làm phải không nào?


Ăn xa-lát trước bữa ăn


Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp chúng ta không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là một số thứ chứa nhiều chất béo, hoặc có thể áp dụng uống bí đao giảm cân .


Kẹo cao su


Hãy làm cho miệng chúng ta luôn bận rộn bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này còn giúp chúng ta giảm cảm giác thèm ăn, chúng ta cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, bạn phần nào đã tạo được biện pháp giảm cân của người dùng nó.


Luôn dự trữ loại thực phẩm đông lạnh tốt cho sức khoẻ


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn hẳn sẽ không xảy ra tâm trí nấu bữa tối. Khi đó, thức ăn đông lạnh chính là biện pháp. Hãy chọn một số loại có hàm lượng calo từ 300-350 là ổn. Có thể dùng kèm một số xa-lát làm sẵn.



Ngủ nhiều


Ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc giảm trọng lượng nên đây cũng là một phương pháp giảm cân đáng lưu ý. Ngủ ít sẽ khiến chúng ta ăn nhiều hơn và không sáng suốt trong việc quyết định thức ăn. Ngủ đủ giấc giúp chúng mình tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.
Những giải pháp giảm trọng lượng tạo thành từ việc quyết định thực phẩm


Không uống thức uống có đường


Bạn hay bị cám dỗ bởi một vài thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức. Hãy đưa ra quyết định khôn ngoan cho mình, chọn những loại đồ uống như trà cây thuốc quý, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, chúng mình sẽ uống ít hơn, hoặc áp dụng các loại nước uống giảm cân.


Thêm nhiều rau củ vào bữa ăn


Rau quả và trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, no lâu, và rất tốt cho các bộ phân cơ thể. Chú ý không dùng kèm với kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên. Ăn trái cây nhiều chất xơ cũng là một cách thức giảm béo, sẽ làm chúng mình no lâu hơn do các bộ phân cơ thể tiêu hoá chất xơ lâu hơn những chất khác.


Thực phẩm nguyên hạt


Thực phẩm nguyên hạt sẽ làm chúng ta no lâu hơn là carbohydrate nguyên chất. Bạn có mẹo hay dùng ngũ cốc, cháo yến mạch, bánh mì nguyên hạt giàu chất xơ trong bữa sáng. Đến trưa thì chúng mình có giải pháp dùng một lát bánh mì nguyên hạt, kèm với xa-lát hoặc cơm gạo lứt, ăn dưa leo có giảm cân ko, khá lý tưởng đấy chứ.



Chọn thực phẩm giúp chúng ta no lâu


Chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, loại thực phẩm chức năng bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ làm tăng năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.


Bạn thấy rồi đấy, phuong phap giam can không phải là một vài gì quá phức tạp.

Theo: http://m.butkycaocap.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét