5 lịch trình của người ốm khỏe mạnh mà bạn hãy quan tâm học tập

 Những người thừa cân luôn mong muốn giảm trọng lượng mà vẫn khỏe mạnh như một vài người gầy. Vậy, bí quyết của một số người gầy khỏe mạnh là gì?

Di chuyển nhiều


Nghiên cứu cho thấy rằng, những người di chuyển nhiều hơn có giải pháp đốt cháy 350 calo 1 ngày, tương đương với nói chuyện 60 phút và đi bộ hằng ngày với tốc độ 6,4km/h. Nếu chúng mình không phải là người năng hoạt động, hãy di chuyển xung quanh chiếc ghế, hoặc cử động chân tay.


Bạn nên đọc: nhau thai cừu placentra


Đứng lên mỗi khi chúng mình nói chuyện điện thoại, hay lúc bạn suy nghĩ, đứng lên khi chúng ta đang nhâm nhi một ly nước, hoặc chỉ cần tản bộ quanh phòng, đậu xe ở vị trí xa hơn, đi cầu thang bộ cũng là một số hoạt động rất thú vị. Lúc đầu, bạn thực hiện những việc này có chủ đích, nhưng sau nó sẽ sớm trở thành kế hoạch.


Các hoạt động này không chỉ giúp giảm béo mà còn làm tăng óc sáng tạo và thức đẩy sự lưu thông máu. Đó cũng là lý do vì sao một vài người ngồi ít hơn sẽ ít nguy cơ bị mắc các bệnh mãn tính như ung thư, bệnh tim và tiểu đường loại 2.


Tập trung ăn


Chúng ta thường hay làm nhiều việc một lúc như bổ sung thức ăn trong khi lái xe, làm việc, đọc sách và đi bộ. Nhiều người nghĩ là làm nhiều việc một lúc thì có kết quả tốt hơn, nhưng với một vài người gầy, họ ăn tập trung và có xu hướng ăn ít hơn và nhận ra ngon và hài lòng hơn.


Tag: nhau thai cuu cua uc


Hơn nữa, việc tập trung ăn sẽ khiến người ta ăn ít hơn 300 calo hàng ngày. Để bắt đầu, hãy hít thở sâu, thư giãn, sau đó ăn, và tập trung chú ý vào hương vị của thực đơn đó. Giống như thiền và yoga, tập thể dục hằng ngày có cách khiến bạn tập trung vào bữa ăn hơn, bạn có giải pháp thấy được ăn ngon hơn và ít hơn.


Đổi bữa một cách hợp lý


Đổi bữa ăn là một quy tắc và cũng là một thói quen của một số người gầy. Điều quan trọng là họ sửa đổi lịch trình không phải là để giảm bớt calo mà để nhận ra ăn ngon hơn.



Một mẹo hay nữa là hãy nghĩ về bữa ăn gần nhất khiến chúng mình thấy no căng, sau đó viết lại cách mà chúng mình sẽ cải thiện bữa ăn của chính mình sao cho vừa đủ, không quá ít, không quá nhiều. Chắc chắn là bữa ăn của bạn sau đó sẽ cân bằng hơn, ít calo hơn.


Không ăn thực phẩm thừa


Nhiều phụ nữ có thói quen ăn lại một vài thực phẩm thừa của con mình. Khi nói về nguồn gốc, nhiều người phái yếu cảm thấy rằng họ không muốn để thức ăn bị lãng phí. Điều này khiến sau mỗi bữa ăn, họ có cảm giác khó chịu.


Tham khảo: dầu cá omega 3 kirkland


Họ kinh ngạc khi thấy mọi người để lại rất nhiều thức ăn thừa trên đĩa. Tuy nhiên khi lập một danh sách các ưu nhược điểm của việc tiếp tục ăn nốt thực phẩm thừa, thì họ mới thấy được rằng, ăn lại một vài thức ăn thừa gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực hơn. Ăn nhiều hơn toàn bộ cơ thể cần sẽ khiến bạn no và khó chịu, và làm chúng mình tăng cân. Một lời khuyên là nên chú ý đến cơ thể mình, ăn ngay lúc đói, dừng lại khi đã no, chuẩn bị bữa ăn thích hợp cho gia đình mình.


Ăn một số gì mình thích


Nhiều chị em thường xuyên ăn những gì họ không thực sự thích, đó là điều mà một vài người gầy không bao giờ làm. Khi chúng mình bắt đầu ăn một cách chủ tâm, đừng ăn những gì không có hương vị, không chúng mình no và cảm thấy hài lòng.


Bạn cũng đừng ăn một cái gì đó quá nhiều hoặc ăn mãi một thứ sẽ khiến bạn có cảm giác nhàm chán , dẫu chúng mình có cố tiếp tục ăn cũng không làm các bộ phân cơ thể chúng mình thỏa mãn. Hãy thay thế thường xuyên thay thế bữa ăn của người dùng, sẽ có một sự biến đổi tích cực trong toàn bộ cơ thể của chúng ta.

Theo: http://g.adeleandsimoninchina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét