7 nguyên nhân chính gây ra việc chúng mình làm ốm không thành công


Bạn đã cố gắng tập luyện, cố gắng ăn kiêng nhưng tình hình cân nặng vẫn không thể cải thiện được. Bạn không thể giảm béo thậm trí còn có mẹo hay tăng cân. Những nguyên nhân sau chính là nguyên nhân gây nên hiện tượng đáng ghét kia cho chúng ta.


Tham khảo thêm: thuoc giam can best slim gia bao nhieu


Vì sao bạn không thể giảm cân?
Không phải do bất cứ nguyên nhân nào như tại cơ địa của chúng mình khó giảm béo, tại cơ thể chúng ta hấp thu quá tốt nên mặc dù đã ăn rất kiêng khem mà vẫn béo... Bạn đã từng vận dụng cách giảm béo mới nhất thời kỳ này chưa?


Nguyên nhân chúng ta vẫn béo mặc dù đã cố gắng giảm cân là:
1- Bạn ăn quá nhiều
Ăn nhiều chính là nguồn gốc lớn nhất khiến bạn bị tăng cân hoặc là không thể giảm cân.
Không phải là do lười vận động hoặc là các nguyên do khác là chủ yếu mà chính là do chúng mình không thể kiểm soát việc ăn uống của chính mình.


Hầu hết mọi người không đo chính xác lượng Protein, tinh bột và chất béo nạp vào mỗi ngày mà chỉ ước lượng bằng mắt. Họ tin rằng mình ăn không hề nhiều, béo là bởi toàn bộ cơ thể hấp thụ quá tốt.


Nhiều người luôn than thở rằng: Tại sao mình không ăn mà vẫn béo hoặc là mình không ăn gì tại sao vẫn không thể giảm béo.


Những hãy nhìn lại xem một ngày, bạn đã ăn một số gì? Có thật là chúng mình đã thực sự không ăn gì hay thay vì không ăn hạt cơm nào, chúng ta lại ăn rất nhiều thứ ăn vặt khác.
2. Không ăn đủ Protein
Protein là chất có cơ hội làm săn chắc các cơ, duy trì cảm giác no lâu và kiểm soát nghiêm ngặt việc ăn nhiều của chúng mình, và hàng loạt các lợi ích khác. Tuy nhiên hầu hết bạn đều ăn không đầy đủ chất này thậm trí nghĩ rằng ăn ít đi để không bị tăng cân.


Bạn nên đọc: viên uống giảm cân relacore
 
Điều đó dễ hiểu khi có rất nhiều người phàn nàn cơ thể họ nhão, mệt mỏi, và cơn đói cứ quanh quẩn trong đầu.


Hãy bổ sung đầy đủ protein lành mạnh vào mỗi bữa ăn. Nguồn tuyệt vời của protein là thịt động vật ăn cỏ, gia cầm, trứng, cá hoang dã và những loại hạt hữu cơ.
3. Bạn nghĩ mình đang ăn lành mạnh
Vì sợ tăng cân mà chúng mình không ăn bữa ăn sáng hoặc là ăn rất nghèo nàn dinh dưỡng, với một lát bánh mì, chúng mình nghĩ thế đã là thừa năng lượng bởi bạn không muốn bị tăng cân?
Nhưng chúng ta có biết rằng, ăn sáng không đủ lượng và chất sẽ khiến bạn luôn có cảm giác đói và ăn nhiều hơn ở các bữa tiếp theo, đây mới chính là nguyên nhân làm cho cân nặng của chúng mình không giảm được.


Nghĩ răng việc mình ăn nhiều rau và hoa quả như thế này là đnag thực hiện giảm béo đúng khoa học? Cái gì nhiều quá cũng không tót, chúng ta hãy ăn sao cho cân bằng các chất bởi nếu không, chính rau và hoa quả sẽ phản lại công cuộc giảm cân của chúng mình.
4. Bạn tập không đủ nặng
Khi cơ thể đã bắt đầu quen với cường độ tập hiện nay, bạn hãy chú ý đẩy chế độ lên một mức cao hơn để thu về một vài kết quả tương tự. Đó là lý do bạn cần một cuốn nhật ký, ghi chép lại hầu hết một vài gì mình tập.


Đừng bao giờ chỉ tập 1 bài tự ngày này qua ngày khác, từ năm này qua năm khác.
5. Liên tục bị stress
Khi bị stress làm dài thêm, cơ thể của bạn sẽ tiết ra hormone Cortisol. Hormone này sẽ kích thích toàn bộ cơ thể tích mỡ. Nếu chúng mình luôn trong tình trạng căng thẳng, đồng nghĩa với nồng độ cortisol luôn ở mức cao. Điều đó gây ra lượng mỡ gia tăng dù cho chúng mình đang ăn uống và tập luyện theo chế độ rất khoa học.
6. Uống không đủ nước
Nước sẽ là công cụ kết quả tốt cho bạn giảm cân.
Nó sẽ khiến bạn ăn ít đi và luôn thấy no bụng, nó cũng giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn rất nhiều nên không còn các chất lắng đọng gây tích mỡ trên toàn bộ cơ thể.


Bởi vậy hãy cung cấp đầy đủ nước mỗi ngày. Cơ thể đầy đủ nước sẽ giúp bạn đốt chất béo nhanh hơn và khỏe mạnh hơn.


Bạn nên đọc: thuc pham giam can best slim


Mỗi ngày nên uống tối thiếu 2 lít nước. Nếu tập thể dục cường độ cao, chúng mình sẽ cần nhiều nước hơn.
7. Tập thể dục một mình
Khi tập thể dục một mình, bạn nghĩ rằng như vậy là đã đủ cho việc giảm béo. Một thái độ không tích cực kèm theo sự tự coi là đủ của người dùng nó chính là nguyên nhân tại sao chúng mình tập rất nhiều mà không giảm được cân.


Hãy tập cùng ít nhất một ai đó để có thêm nghị lực giảm trọng lượng cho mình.


Ngoài một số nguyên nhân trên thì một cách thức giảm cân không tương thích cũng là yếu tố dẫn đến việc chúng ta giảm trọng lượng thất bại.


Nguồn: Internet

Theo: http://d.deptunhien.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét