Mách bạn 9 mẹo vặt để có vòng 2 thon gọn mà không tốn sức

 Để có được vòng 2 thon gọn mà không cần ăn kiêng hay luyện tập thì còn gì hơn thế nữa. Vậy thì hãy nhanh lẹ thực hiện ngay 9 "chiêu" nhỏ ngay bên dưới đây trong cuộc sống hàng ngày hàng ngày của chính mình nhé!


1.  Uống đủ nước


Khi mất nước thì toàn bộ cơ thể lại có xu hướng giữ nhiều nước. Đấy là nguyên nhân mà chúng mình có thể tăng một vài cân do trữ nước. Hãy uống đủ nước hàng ngày dù bạn không thấy khát.


Tag: thuoc giam can best slim bao nhieu tien


2. Lưu ý tư thế đứng


Theo các chuyên gia huấn luyện thì bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn nếu có tư thế đứng vươn thẳng. "Khi đứng đúng tư thế chúng mình sẽ trở nên hấp dẫn hơn và bụng dần nhỏ đi". Hãy luôn nhắc nhở mình đứng thẳng, không gò lưng hay gập bụng.



3. Ăn nhiều thực phẩm có ích



Theo Jonny Bowden, Tiến sĩ, tác giả của "Những cách thức chữa bệnh tự nhiên trên thế giới" cho rằng "Probiotics là một số vi khuẩn tốt giúp hệ thống tiêu hóa của chúng ta hấp thu thực phẩm, phòng ngừa các vấn đề tiêu hóa mà có mẹo hay giúp chúng mình có bụng phẳng".



Để đảm bảo hệ thống tiêu hóa làm việc có hữu hiệu, Bowden khuyên bạn hãy quan tâm tin tưởng sử dụng thức ăn giàu probiotic như sữa chua (hoặc uống một ly sữa) hằng ngày.


4. Ăn chậm



Thay vì ăn vội vàng cho xong bữa hay nhai kỹ thức ăn ít nhất 10 lần trước khi nuốt. Tiến sỹ  Reichman khuyên chúng mình "Cơ thể có để làm việc thêm vài giờ để tiêu hoá thực phẩm trong dạ dày và ruột do nhai không kỹ. Điều này có cơ hội gây ra việc khó tiêu. Thêm vào đó, khi chúng mình ăn nhanh, bạn dễ bị nuốt không khí, có biện pháp nhồi thêm một nguy cơ phát triển một bụng phệ.


Xem thêm: uong thuoc tieu duong truoc hay sau bua an



5. Sử dụng phòng vệ sinh



Theo giáo sư Judith Reichman, của Khoa sản phụ khoa tại Đại học California, Los Angeles thì "toàn bộ phái yếu không muốn nói về điều đó, nhưng bạn cần phải dành một thời gian cụ thể trong ngày tin dùng phòng vệ sinh". Đừng vì vội vàng hay kiếm nguyên nhân bỏ qua yêu cầu đơn giản đó của toàn bộ cơ thể. Một khi bạn đã khiến cho đại não bỏ qua tín hiệu của toàn bộ cơ thể thì bạn đang làm cho các bộ phân cơ thể tích tụ chất cặn bã và khiến táo bón càng nặng nề thêm.


 6. Đi bộ


Hãy cố gắng dành ra một 30-phút đi bộ hàng ngày. Việc đi bộ sẽ giúp quá trình chuyển hóa chất trong các bộ phân cơ thể tốt hơn, giúp bạn đốt cháy chất béo hữu hiệu hơn cho vòng eo.




 


7. Thư giãn


"Khi bạn căng thẳng, cơ thể tăngsinh sản steroid và hormone stress, làm ảnh hưởng xấu đến hệ thống tiêu hóa của bạn, gây ra táo bón nặng." Tiến sĩ Reichman nói.


Điều này khiến cho bụng căng cứng hơn. Để giảm thiểu căng thẳng, Tiến sĩ Reichman khuyên, "mỗi ngày nên dành 20 phút để làm một cái gì đó thực sự thư giãn."


8. Uống cung cấp vitamin, khoáng chất


Theo các nhà khoa học thì việc cung cấp thêm canxi D-Glucarate (1.000 mg) và bồi bổ B-complex sẽ giúp cho bụng phẳng hơn. Bởi Estrogen dư thừa làm cho cơ thể giữ lại chất béo quanh eo, nhưng khi  bồi bổ các thực phẩm trên thì bạn đã bài tiết tốt hơn và làm tăng quá trình tiêu hao mỡ bụng hơn.


Bạn nên đọc: vien uong giam can nao tot


9. Từ bỏ kẹo cao su
 
Trong quá trình nhai kẹo cao su bạn hãy chú ý nuốt một lượng không khí lớn khiến cho vòng 2 tăng lên. Theo các nhà nghiên cứu của Đại học Gastroenterology Mỹ thì để hơi thở thơm tho bạn hãy chú ý ngậm bạc hà, tuyệt đối không sử dụng kẹo cao su.


 

Theo: http://g.diaoc2k.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét