Những lịch trình sử dụng thức ăn bạn hãy chú ý thay đổi

Uống sữa hữu cơ thay sữa thường,không dùng thức ăn không chứa chất béo... là một vài lịch trình bạn phải biến đổi. Để trẻ lêu, khỏe hơn chúng mình nên dùng viên uống collagen để bổ sung collagen cần thiết cho cơ thể.

Đọc thêm: collagen chống lão hóa

Dưới đây là 8 lưu ý dinh dưỡng và kế hoạch ăn uống bạn nên lưu ý để sống khỏe.

Uống sữa hữu cơ thay vì sữa thường

Khác biệt lớn nhất của sữa hữu cơ so với những loại sữa thông thường khác chính là nguồn nguyên liệu từ một quy trìnhchế tạo tự nhiên khép kín. Tại các trang trại nuôi bò sữa hữu cơ, nguồn thực phẩm chăn nuôi phần lớn dựa vào loại sản phẩm tại trang trại - nguồn cỏ nuôi trồng tự nhiên không thường xuyên dùng viên uống trừ sâu, không phân bón hóa học, không chất bảo vệ hay chất tạo màu và không có hạt giống thay đổi gen (GMO).

Các loại sữa thông thường khác là nguồn nguyên liệu từ một quy trìnhsản xuất tự nhiên khép kín

Sử dụng sữa hữu cơ thay cho sữa thường là một trong một số chọn lựa các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng dù giá thành cao hơn. Bạn sẽ không phải tiếc nuối vì đã chi khoản tiền chênh lệch ấy bởi lẽ lượng hoóc-môn trong sữa hữu cơ thấp hơn so với các sản phẩm sữa thông thường.

Nhiều nghiên cứu kỹ cũng chỉ ra rằng sữa hữu cơ rất giàu omega-3 - loại a-xít béo rất tốt cho sức khỏe con người. 'Nếu chúng mình không thể uống sữa hữu cơ thường xuyên, chúng ta có cơ hội dùng sữa đậu nành giúp ổn định lượng estrogen trong toàn bộ cơ thể. Sữa gạo, hạnh nhân hay yến mạch cũng là một trong một số sự chọn lựa thay thế sữa thông thường', Dalton Wong - huấn luyện viên nổi tiếng, người sáng lập Twenty Two Training cho biết.

Tuy nhiên, nam giới dưới 50 tuổi không quyết định sữa đậu nành để uống thay thế.

Thay vì dùng phương pháp nhân tạo để duy trì sắc đẹp, hãy bồi dưỡng collagen tự nhiên cho các bộ phân cơ thể để được trẻ lâu.

Bạn nên đọc: viên uống bổ sung collagen

Ăn việt quất thay vì ăn nhiều chuối

'So với chuối, lượng đường trong quả việt quất thấp hơn nhiều. Bên cạnh đó, việt quất là loại quả rất giàu chất chống viêm và ngăn chặn oxy hóa, giúp kéo dài tuổi xuân', chuyên gia dinh dưỡng Kim Pearson cho biết.

Vì thế, chúng mình hãy ăn nhiều việt quất hơn và tiết chế ăn chuối để kìm hãm lượng đường vào các bộ phân cơ thể dù vẫn biết rằng chuối rất tốt cho sức khỏe.

Không dùng đồ uống cho người ăn kiêng (không chứa chất béo)

Theo nhận định của chuyên gia dinh dưỡng Ian Marber, đồ uống không chứa chất béo chứa hàm lượng calo thấp nhưng sau đó lại khiến chúng mình muốn ăn hay uống đồ ngọt nhiều hơn. Nhiều tìm hiểu cho thấy trong tiềm thức của con người luôn hình thành mong muốn thưởng thức một vài đồ uống ngọt tự nhiên nếu như họ có thói quen tiêu thụ thức ăn không có chất béo.

Đồ uống chứa hàm lượng calo thấp nhưng khiến bạn muốn ăn hay uống đồ ngọt nhiều hơn

Uống trà xanh thay cho cà phê

Pearson cũng nhận định: 'Bạn có cách cảm nhận hiệu quả nhanh chóng của caffeine trong thời gian ngắn nhưng trà xanh chứa chất chống oxy hóa catechine có tác dụng giảm béo trong thời gian dài'.

'Nếu thực sự đặt niềm tin với trà xanh, bạn hãy tiếp tục thử dùng trà ô long 'hương vị kem', gần giống với trà đen. Loại trà này giàu các chất tốt cho sức khỏe và góp phần giúp giảm trọng lượng tuyệt hơn cả trà xanh', chuyên gia dinh dưỡng Norton chia sẻ.

Thay vì dùng phương pháp nhân tạo để duy trì sắc đẹp, hãy bồi bổ collagen tự nhiên cho các bộ phân cơ thể để được trẻ lâu.

Bạn nên quan tâm: neocell collagen + c

Ăn sữa chua trắng thay cho sữa chua hương vị

'So với sữa chua trắng đơn thuần, những loại sữa chua hương vị có cơ hội ít chất béo hơn. Tuy nhiên, sữa chua mang hương vị thường chứa đường và chất ngọt khiến chúng mình muốn ăn nhiều đồ ngọt hơn. Vì thế, bạn hãy quan tâm ăn sữa chua thường và thêm chút trái cây vào đó', Marber cho biết.

Ăn sô cô la đen hữu cơ thay vì sô cô la sữa

Chuyên gia dinh dưỡng Pearson cho biết: 'Hầu hết những thanh sô-cô-la chứa hàm lượng đường cao mà không tưởng giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, lượng đường trong sô-cô-la đen thấp hơn, có loại chỉ bằng một nửa.

Người ta cũng chỉ ra rằng sô cô la đen có biện pháp tăng lưu lượng máu đến não cũng như vùng trung tâm. Do đó, sô cô la đen giúp cải thiện trách nhiệm nhận thức và giảm nguy cơ đột quỵ'.

Sô cô la đen có thể tăng lưu lượng máu đến não cũng như vùng trung tâm

Không dùng đường nhân tạo

'Chất tạo ngọt nhân tạo có giải pháp tạo ra các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Thực tế, đường nhân tạo có mẹo hay gây ra 92 tác dụng phụ từ phát ban tới trầm cảm', Pearson cho biết.

Thay vào đó, chúng ta có cách dùng stevia - loại lá sản xuất chất ngọt hoàn toàn tự nhiên, không chứa carbohydrate hay calo. Nhiều tìm hiểu cũng rút ra kết luận lá stevia giúp hạ huyết áp ở người huyết áp cao.

Thay vì dùng giải pháp nhân tạo để duy trì sắc đẹp, hãy cung cấp collagen tự nhiên cho các bộ phân cơ thể để được trẻ lâu.

Tham khảo: collagen 390 cua my

Dùng muối màu thay cho muối ăn

'Một chút muối sẽ tốt cho sức khỏe của chúng mình. Nhưng hãy dùng muối Himalaya hồng hoặc muối Celtic Sea Salt xám. Bởi hai loại muối này chứa nhứng khoáng chất cần thiết cho các bộ phân cơ thể. Theo nghiên cứu của trường Đại học Gratz (Úc), loại muối Himalaya có công dụng tạo giấc ngủ ngon, cải thiện khả năng tập trung và tăng sức đề kháng', chuyên gia dinh dưỡng Wong nhận định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét