Top 10 thức ăn cung cấp năng lượng tuyệt vời cho chị em

Mười loại thức ăn dưới đây có đầy đủ một vài loại vitamin, khoáng chất và những dưỡng chất quý hiếm giúp làm tăng sức khỏe và làm mất bệnh tật.
1. Cải xoong :

Bạn có biết cải xoong có mẹo hay là một vũ khí quan trọng trong việc chống lại ung thư vú? Theo nghiên cứu được thông báo hồi đầu năm nay trên tạp chí Dinh dưỡng Anh, lá cải xoong có giải pháp giúp phòng ngừa bệnh ung thư vú cũng như giảm nguy cơ ung thư nói chung. Nó được ca ngợi bởi chuyên gia tránh lão hóa – Tiến sĩ Nicholas Perricone, cải xoong chứa vitamin C, B1, B6, K, E, sắt, canxi, magie, mangan, kẽm và kali nhiều hơn so với táo, bông cải xanh và cà chua.
Tham khảo thêm: vitamin b12 doi voi phu nu mang bầu

2. Quả mâm xôi :

Mâm xôi có chứa axit phenolic, các hỗn hợp ngăn chặn oxy hóa, là một chế độ cung cấp thực phẩm giúp giữ gìn toàn bộ cơ thể chống lại bệnh ung thư và bệnh tim cũng như lão hóa sớm. Ngoài việc là ít calo, mâm xôi cũng giàu chất xơ, một chất quan trọng trong tiêu hóa.

3. Củ cải đường và rau cải :

Xem thêm: no. 1 breast usa

Củ cải rất giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt là lutein và zeaxanthin, liên quan đến sức khỏe của mắt, và một vài loại rau cải xanh cũng có đặc tính chống viêm đã được chứng minh để chống lại bệnh tim, ung thư, bệnh Alzheimer và các bệnh mãn tính khác. Rau cải là một trong một vài loại rau xanh tập trung nhiều nhất các những dưỡng chất.

4. Bưởi :
Bên cạnh cam, bưởi và những loại hoa quả họ cam quýt khác cũng chứa rất nhiều dinh dưỡng. Chúng giúp làm tăng sức khỏe tim mạch của chúng mình bằng cách giảm cholesterol và giảm viêm động mạch. Ngoài ra, các chấttránh oxy hóa có biện pháp làm tăng hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư và cải thiện sức khỏe làn da của chúng ta.

5. Hạnh nhân :

Được David Zinczenko – tác giả của một vài cuốn sách Chế độ giảm trọng lượng Abs coi như một thức ăn đầy quyền lực. Hạnh nhân chứa protein, chất béo lành mạnh, vitamin E, chất xơ cùng nhiều vitamin, khoáng chất khác. Hạnh nhân có phương pháp hay giúp chúng mình giảm trọng lượng, xây dựng cơ bắp, đánh bại lão hóa sớm và giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim và bệnh tiểu đường. Khi chúng ta muốn một thứ gì đó có cấu tạo giống như kem, hãy thử bơ hạnh nhân tự nhiên, chúng mang lại lợi ích dinh dưỡng như nhau nhưng chúng ta sẽ không phải lo sợ nguy cơ tăng cân.
Tham khảo: sun vi ca map 750mg

[tag2]

6. Sữa chua :

Sữa chua có chưa nhiều vi khuẩn có lợi được gọi là chế phẩm sinh học. Sữa chua không chỉ làm tăng sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch, nó cũng bổ sung thêm chất bổ protein, canxi, kali, vitamin B12 và nhiều  vitamin, khoáng chất quan trọng khác. Ba hộp sữa chua mỗi ngày hỗ trợ trong việc giảm cân và giúp bụng thon gọn hơn. Lựa chọn loại ít đường, ít béo ( sữa chua Hy Lạp cho protein nhiều hơn ). Bạn có phương pháp thêm hoa quả tươi hoặc mật ong để tăng thêm độ ngọt.

7. Cá hồi hoang dã :

Cá hồi hoang dã là một nguồn giàu protein chất lượng cho cơ bắp mạnh mẽ. Ngoài ra, nó còn chứa axit béo lành mạnh omega-3 giúp tránh khỏi bệnh tim, Alzheimer, ung thư, viêm khớp đau, trầm cảm cùng với một loạt các bệnh khác do viêm. Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến nghị nên ăn ít nhất hai khẩu phần cá mỗi tuần để làm tăng sức khỏe tim mạch.

Đọc thêm: mỹ phẩm hàn quốc hải phòng

8. Quinoa – hạt diêm mạch :

Quinoa là một loại hạt giàu protein, là một nguồn tuyệt vời bồi bổ mangan, magiê, sắt, tryptophan, đồng, phốt pho và chất xơ. Theo trang web “Các loại thực phẩm trên toàn cầu tốt nhất cho sức khỏe”, quinoa có khả năng bổ sung các dưỡng chất quý hiếm cần thiết để giúp đẩy lùi chứng đau nửa đầu, chống lại các gốc tự do, làm tăng sức khỏe tim mạch và thậm chí chống lại bệnh ung thư. Ngũ cốc nói chung là thức ăn năng lượng mà mọi phụ nữ nên ăn thay cho những loại thức ăn có nhiệm vụ bột màu trắng.
Bạn nên đọc: vien thuoc bo nao Orihiro cua nhat

9. Đậu lăng :

Đậu lăng chứa rất nhiều protein, chất xơ, folate (vitamin chống lại các dị tật bẩm sinh), molypden, mangan và sắt. Đậu lăng có khả năng cải thiện có trách nhiệm tim mạch, tránh bệnh tiểu đường và giúp ổn định lượng đường trong máu ở một vài người bị bệnh tiểu đường, phòng ngừa bệnh thiếu máu, giảm nguy cơ ung thư và thậm chí còn giúp bạn giảm trọng lượng.

10. Dầu ô liu :

Là một trong một vài loại dầu lành mạnh, dầu ô liu chứa chất béo không bão hòa đơn (thường được gọi là MUFAs) tốt cho tim mạch và vitamin E. MUFAs được cho là có cách giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể bạn đốt cháy chất béo, đặc biệt là xung quanh vòng 2. Theo biên tập viên Liz Vaccariello và giám đốc dinh dưỡng Cynthia Sass, MPH, RD, tác giả của cuốn “Ăn kiêng Flat Belly”, MUFAs đã được chứng minh là giảm tối đa cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch và làm giảm nguy cơ bệnh tim. Ngoài ra, nghiên cứu chỉ ra rằng MUFAs giúp giảm tỷ lệ giảm bệnh tiểu đường loại 2, giảm hội chứng chuyển hóa, ung thư vú, giảm huyết áp, tăng cường sức khỏe trí não, trách nhiệm hô hấp, chống viêm, giảm béo tất cả toàn bộ cơ thể và giảm mỡ bụng.

Bạn nên đọc: my pham han quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét