Top 10 thức ăn cung cấp năng lượng tuyệt vời đối với chị em

Mười loại thức ăn sau đây có đầy đủ những loại vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng quý hiếm giúp tăng cường sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật.
1. Cải xoong :

Bạn có biết cải xoong có khả năng là một vũ khí quan trọng trong việc chống lại ung thư vú? Theo nghiên cứu kỹ được đưa tin hồi đầu năm nay trên tạp chí Dinh dưỡng Anh, lá cải xoong có giải pháp giúp phòng ngừa bệnh ung thư vú cũng như giảm nguy cơ ung thư nói chung. Nó được ca ngợi bởi chuyên gia làm chậm quá trình lão hóa – Tiến sĩ Nicholas Perricone, cải xoong chứa vitamin C, B1, B6, K, E, sắt, canxi, magie, mangan, kẽm và kali nhiều hơn so với táo, bông cải xanh và cà chua.
Tham khảo thêm: vitamin b12 doi voi phu nu bầu bí

2. Quả mâm xôi :

Mâm xôi có chứa axit phenolic, các hỗn hợp chống oxy hóa, là một chế độ bồi dưỡng thức ăn giúp bảo quản cơ thể chống lại bệnh ung thư và bệnh tim cũng như lão hóa sớm. Ngoài việc là ít calo, mâm xôi cũng giàu chất xơ, một chất quan trọng trong tiêu hóa.

3. Củ cải đường và rau cải :

Xem thêm: no.1 breast

Củ cải rất giàu chất ngăn chặn oxy hóa, đặc biệt là lutein và zeaxanthin, liên quan đến sức khỏe của mắt, và một số loại rau cải xanh cũng có đặc tính chống viêm đã được chứng minh để chống lại bệnh tim, ung thư, bệnh Alzheimer và các bệnh mãn tính khác. Rau cải là một trong một số loại rau xanh tập trung nhiều nhất các dưỡng chất.

4. Bưởi :
Bên cạnh cam, bưởi và một số loại hoa quả họ cam quýt khác cũng chứa rất nhiều dinh dưỡng. Chúng giúp làm tăng sức khỏe tim mạch của chúng mình bằng cách giảm cholesterol và giảm viêm động mạch. Ngoài ra, các chấtngăn chặn oxy hóa có giải pháp làm tăng hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư và cải thiện sức khỏe làn da của chúng mình.

5. Hạnh nhân :

Được David Zinczenko – tác giả của những cuốn sách Chế độ giảm trọng lượng Abs coi như một thực phẩm đầy quyền lực. Hạnh nhân chứa protein, chất béo lành mạnh, vitamin E, chất xơ cùng nhiều vitamin, khoáng chất khác. Hạnh nhân có mẹo vàng giúp chúng ta giảm cân, xây dựng cơ bắp, đánh bại lão hóa sớm và giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim và bệnh tiểu đường. Khi chúng ta muốn một thứ gì đó có cấu trúc có cấu tạo giống như kem, hãy thử bơ hạnh nhân tự nhiên, chúng mang lại lợi ích dinh dưỡng như nhau nhưng chúng ta sẽ không phải lo sợ nguy cơ tăng cân.
Tham khảo: sun vi ca map 750mg

[tag2]

6. Sữa chua :

Sữa chua có chưa nhiều vi khuẩn có ích được gọi là chế phẩm sinh học. Sữa chua không chỉ làm tăng sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch, nó cũng bồi bổ protein, canxi, kali, vitamin B12 và nhiều  vitamin, khoáng chất quan trọng khác. Ba hộp sữa chua mỗi ngày hỗ trợ trong việc giảm béo và giúp bụng thon gọn hơn. Lựa chọn loại ít đường, ít béo ( sữa chua Hy Lạp cho protein nhiều hơn ). Bạn có cách thức thêm hoa quả tươi hoặc mật ong để tăng thêm độ ngọt.

7. Cá hồi hoang dã :

Cá hồi hoang dã là một nguồn giàu protein chất lượng cho cơ bắp mạnh mẽ. Ngoài ra, nó còn chứa axit béo lành mạnh omega-3 giúp tránh khỏi bệnh tim, Alzheimer, ung thư, viêm khớp đau, trầm cảm cùng với một loạt các bệnh khác do viêm. Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến nghị nên ăn ít nhất hai khẩu phần cá mỗi tuần để tăng cường sức khỏe tim mạch.

Đọc thêm: my pham han quoc tot nhat

8. Quinoa – hạt diêm mạch :

Quinoa là một loại hạt giàu protein, là một nguồn tuyệt vời bồi bổ mangan, magiê, sắt, tryptophan, đồng, phốt pho và chất xơ. Theo trang web “Các loại thực phẩm trên toàn cầu tốt nhất cho sức khỏe”, quinoa có mẹo hay bồi dưỡng các những chất dinh dưỡng quý hiếm cần thiết để giúp làm mất chứng đau nửa đầu, chống lại các gốc tự do, làm tăng sức khỏe tim mạch và thậm chí chống lại bệnh ung thư. Ngũ cốc nói chung là thức ăn năng lượng mà mọi quý cô nên ăn thay cho một số loại thực phẩm chức năng bột màu trắng.
Bạn nên đọc: vien thuoc bo nao Orihiro cua nhat

9. Đậu lăng :

Đậu lăng chứa rất nhiều protein, chất xơ, folate (vitamin chống lại các dị tật bẩm sinh), molypden, mangan và sắt. Đậu lăng có khả năng cải thiện có chức năng tim mạch, tránh bệnh tiểu đường và giúp ổn định lượng đường trong máu ở một vài người bị bệnh tiểu đường, phòng ngừa bệnh thiếu máu, giảm nguy cơ ung thư và thậm chí còn giúp chúng mình giảm trọng lượng.

10. Dầu ô liu :

Là một trong một số loại dầu lành mạnh, dầu ô liu chứa chất béo không bão hòa đơn (thường được gọi là MUFAs) tốt cho tim mạch và vitamin E. MUFAs được xem như có cơ hội giúp các bộ phân các bộ phân cơ thể chúng ta đốt cháy chất béo, đặc biệt là xung quanh vòng 2. Theo biên tập viên Liz Vaccariello và giám đốc dinh dưỡng Cynthia Sass, MPH, RD, tác giả của cuốn “Ăn kiêng Flat Belly”, MUFAs đã được chứng minh là giảm thiểu cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch và làm giảm nguy cơ bệnh tim. Ngoài ra, nghiên cứu chỉ ra rằng MUFAs giúp giảm tỷ lệ giảm bệnh tiểu đường loại 2, giảm hội chứng chuyển hóa, ung thư vú, giảm huyết áp, làm tăng sức khỏe não bộ, nhiệm vụ hô hấp, chống viêm, giảm béo tất cả toàn bộ cơ thể và giảm mỡ bụng.

Đọc thêm: my pham han quoc gia si

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét