Những thủ thuật tốt nhất nấu ăn giúp giảm trọng lượng mau chóng

 

Phái yếu hoàn toàn có thể giảm trọng lượng cực nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe chỉ với một vài điều chỉnh trong kế hoạch nấu ăn hàng ngày.

 

 Bí quyết giảm trọng lượng của một chuyên gia dinh dưỡng người California, phái yếu cùng tham khảo nhé! 

 

 1. Chỉ dùng dầu dừa 

 

Tôi không thích nấu nướng với bất kỳ loại dầu ăn nào nếu không ép buộc phải dùng. Một trong những mẹo tốt nhất để tự nấu một vài món ăn ít chất béo là dùng dầu dừa thay cho các loại dầu ăn khác. Tôi thường xuyên làm nóng chảo bằng dầu dừa khi xào rau, nướng bánh hay chiên trứng, … Đó là một phương pháp tuyệt vời để giảm số đo vòng hai của chị em. Vì dầu dừa có chứa nhiều chất béo, nhưng chúng không bị biến đổi thành một số chất không lành mạnh trong quá trình đun nóng. Điều này rất quan trọng nếu quý bà muốn giảm trọng lượng mà vẫn đảm bảo sức khỏe tim mạch. Dùng mỡ động vật không chỉ gây hại cho toàn bộ cơ thể, mà còn đi ngược với mong muốn giảm béo của phái yếu.

Tham khảo thêm: thuoc giam can green tea cua my

Ngoài ra, khi quý bà làm nóng những loại dầu thực vật, kể cả dầu ô liu, các chất béo sẽ bị biến chất và chuyển sang có mùi ôi không lành mạnh. Dầu dừa không những không bị biến chất khi nấu ăn mà còn làm cho giảm sự thèm ăn của phái yếu. Với những món phải chiên ngập dầu thì không nên, nhưng tôi khuyến khích đàn bà dùng dầu dừa thay đối với một số loại dầu ăn thông thường khi chế biến các món xào, nấu mỗi ngày.Thuoc nhau thai cuu uc 

 2. Dùng nước cốt chanh 

 

Một

  Quảng cáo  

Collagen được xem là chất keo kết dính các mô trong các bộ phân các bộ phân toàn bộ cơ thể, đảm bảo sự dẻo dai, đàn hồi đối với các cơ. Thuốc đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp giúp bồi bổ collagen cho các bộ phân cơ thể. Xem thêm  thuoc fish collagen

mẹo tốt nhất quan trọng tôi vẫn áp dụng khi chế biến các món rau hoặc làm salad là tin tưởng sử dụng nước cốt chanh. Tôi thích vắt chanh vào nước rau sau khi luộc, sẽ giúp nước rau thơm ngon hơn mà không làm tăng thêm chút calo nào. Ngoài ra, tôi cũng dùng nước cốt chanh thay đối với giấm trong các món rau trộn hay salad. Món ăn có vị ngon thơm mà chúng mình lại hoàn toàn yên tâm vì không dùng đến loại nước giấm có các chất gia công hóa học.

[tag2]

 3. Nướng bằng lò vi sóng 

Có thể phái yếu chưa biết, nướng bằng lò vi sóng khác rất nhiều so với nướng trực tiếp và cũng lành mạnh hơn nhiều. Các món ăn được nướng mau hơn ở nhiệt độ cao thường đào thải hàm lượng protein và chất béo trong thực phẩm, ngoài ra lại không tốt đối với tim của quý cô. Nhiệt độ cao thậm chí có cơ hội sinh sản nhiều chất gây ung thư. Mặt khác, nướng bằng lò vi sóng khiến phái yếu mất thêm một chút thời gian, nhưng đòi hỏi nhiệt độ thấp và lành mạnh hơn đối với các bộ phân cơ thể đàn bà.

 4. Nói không với các món chiên, rán 

 

Nếu quý bà vẫn quen với việc chiên, rán thực phẩm thường xuyên, tôi nghĩ quý cô nên bắt đầu thử các kết cấu nấu ăn khác. Nướng bằng lò vi sóng luôn luôn tốt hơn chiên. Các món trứng nướng hay thịt nướng luôn là sự thay thế tuyệt vời đối với các đĩa trứng hay thịt chiên. Bên cạnh đó, các món luộc hoặc xào cũng nên được ưu tiên. Xào chính là một cách chiên nhanh với lượng dầu nhỏ. Chị em có cơ hội đối với vào chảo một lượng dầu dừa vừa đủ để có món rau xào ngon thơm.

Đọc thêm: giảm cân cla

 5. Tăng lượng rau xanh 

 

Khi tự nấu ăn ở nhà, hãy chế biến ít nhất 75% các món từ rau. Quý cô nên ăn nhiều rau luộc và tận dụng những loại rau củ làm nguồn thực phẩm có hàm lượng carbon-hydrat cao thay đối với bột ngũ cốc. Phụ nữ có mẹo hay làm các món salad với một số loại hoa quả và rau tươi nếu chúng mình muốn. Ngoài ra, quý cô cũng có khả năng không ngừng nghỉ chế biến món thịt hầm hoặc các món trứng với rau như bí xanh, bí đỏ, khoai lang, nấm và hành tây thay vì dùng thịt. Cách hay nhất này giúp quý cô giảm hàm lượng calo, sẽ tốt hơn cho tiêu hóa và sức khỏe của chúng ta, đồng thời giúp chúng ta giảm béo mau hơn so với bất kỳ thủ thuật nấu ăn nào khác.

 6. Giảm lượng thịt 

Ngay cả khi chúng mình chỉ thích ăn thịt nạc, việc cắt giảm hàm lượng thịt cũng sẽ giúp chị em giảm cân mau chóng. Phái yếu nên tập trung nhiều vào chế độ ăn chay, ăn chay kiểu lacto-ovo (ngoài sữa động vật, người ăn còn được dùng thêm một số loại trứng), hoặc ăn chay kiểu pescatarian (không ăn thịt, nhưng vẫn ăn cá, trứng và sữa không đường). Dần dần, hãy cố gắng chuyển món ăn từ thịt sang cá để giảm trọng lượng tốt nhất có cách, tất nhiên là trừ trường hợp quý bà đang ăn chay triệt để. Có rất nhiều protein thực vật giúp bạn biến đổi thực đơn như đậu phụ, hạt diêm mạch (quinoa), hạt cây gai dầu, một số loại hạt (nuts), bơ và cả hạt đậu lăng (đậu lentils). Đó là một số nguồn protein tuyệt vời giúp chị em giảm trọng lượng.Thuoc giam can 2 day diet cua trung quoc

 7. Không ăn muối   

Để giảm cân có kết quả tốt, phái yếu hãy cắt giảm ăn muối và áp dụng chế độ ăn DASH (chế độ tiếp cận ăn uống giúp dừng cao huyết áp). Đây là một trong một vài mẹo nấu ăn tốt nhất để giảm vòng 2 của chúng ta. Trước hết, đó là chế độ bổ sung thức ăn lành mạnh, giúp chị em không có cảm giác bị đói. Chế độ ăn này cũng giúp quý cô tránh được hiện tượng huyết áp cao, giảm căng thẳng và tránh nguy cơ bị bệnh tim. Để cắt giảm muối, phụ nữ hãy chọn những thức ăn không có hoặc có chứa ít natri và đồ gia vị, hạn chế ăn một số thức ăn chế biến sẵn.

 Viet Bao.Vn (Theo Women Stalk) 

Bạn nên đọc: uong thuoc bo gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét