Chiêu thức giúp giảm cân mà không cần tốn nhiều công sức

Nếu phụ nữ muốn giảm trọng lượng, phái yếu cần phải có kỷ luật và đổ rất nhiều mồ hôi. Tuy nhiên có nhiều cách dễ thực hiện để phái yếu giảm được một vài kilogam. 

Dưới đây là 9 thủ thuật nhỏ giúp phái yếu giảm trọng lượng mà không cần phải đến các phòng tập hay ứng dụng chế độ ăn kiêng nào. Bạn hãy ghi nhớ và thực hiện chúng hàng ngày nhé.

1. Bắt đầu mỗi bữa ăn bằng một cốc nước

Uống nước trước khi ăn sẽ giúp phụ nữ có cảm giác no ngay tức thì. Điều này giúp quý cô không ăn quá nhiều trong các bữa ăn, nhờ đó phái yếu có mẹo hay giảm cân nhanh lẹ. Hơn nữa, uống nước trước khi ăn sẽ giúp chị em giảm cảm giác khát nước trong bữa ăn.

2. Thực hiện một số thay thế dễ thực hiện trong mỗi bữa ăn

Sử dụng món rau trộn dầu giấm thay vì những loại thức ăn có chứa nhiều kem có mẹo hay giúp quý cô tiết kiệm được 80 calo. Ăn hoa quả tươi thay vì trái cây sấy khô cũng có giải pháp giúp quý cô giảm được nhiều lượng calo ngoài ra.

3. Thưởng thức một miếng sôcôla đen đối với món tráng miệng

Thay vì lựa chọn một vài chiếc bánh quy thì hãy thưởng thức một miếng sôcôla đen để làm thoả mãn nhu cầu đường của các bộ phân cơ thể. Đây là một biện pháp kìm hãm tăng calo trong cơ thể và tránh được nguy cơ tăng cân. Trong một vài lần đầu tiên tiên, các bộ phân cơ thể phụ nữ có biện pháp chưa thích ứng được nhưng khi chị em kiểm soát được cơn “thèm” đường, chúng ta sẽ cảm thấy thật tuyệt vời vì đã giảm được lượng calo đáng kể.

Có những thủ thuật nhỏ có khả năng giúp chúng mình giảm cân mà không cần phải đến các phòng tập hay ứng dụng chế độ ăn kiêng nào.

4. Cố gắng kiểm soát khẩu phần ăn

Nếu phụ nữ muốn giảm cân, việc kiểm soát khẩu phần ăn trong mỗi bữa ăn là rất quan trọng. Kiểm tra lượng đồ ăn nhẹ trước thay vì ăn trực tiếp từ trong túi, thường xuyên sử dụng bát nhỏ để đánh lừa thị giác rằng bữa ăn của phụ nữ vẫn rất đầy đặn và hãy cất ngay phần thực phẩm thừa vì chị em sẽ ngại đứng lên để lấy thêm.

5. Không nên uống một vài loại đồ uống có chứa nhiều calo

Đây là một nguyên nhân phổ biến khiến quý cô không thấy giảm cân, một số chai soda, nước trái cây vào buổi sáng hay một ly rượu đầy vào bữa tối sẽ làm chị em khó có mẹo hay giảm béo. Bạn có giải pháp thêm vào ly nước một chút nguyên liệu tươi như dưa chuột, chanh hay bạc hà để tiết kiệm lượng calo cần thiết đối với toàn bộ cơ thể.

6. Đừng để đói quá lâu

Cảm giác hơi đói có cơ hội tốt đối với chị em nhưng để nhịn đói cả ngày rồi “xả láng” vào bữa ăn đêm thì là không lành mạnh và có biện pháp phá hỏng chế độ ăn kiêng của chúng mình. Hãy ăn đúng bữa và ăn các bữa nhẹ để tránh bi kịch lượng đường trong máu thấp sẽ khiến phụ nữ ngất xỉu.

7. Trong các bữa ăn nhẹ, chị em nên ăn các thức ăn giàu protein và chất xơ

Tránh xa một vài loại thức ăn chứa hàm lượng calo cao như khoai tây chiên, bánh quy giòn và thay vào đó nên ăn một số loại giàu chất xơ và protein. Bạn có cách sẽ ăn ít đi mà cơ thể vẫn không thấy được đói. Những loại thực phẩm nhẹ với hàm lượng calo là 150 gần như sẽ rất phù hợp.

8. Bữa tối nên ăn ít và ăn sớm

Hãy cố gắng giữ bữa tối của phụ nữ chỉ bằng khoảng 25% năng lượng của cả ngày và nên ăn ít nhất sớm 2 đến 3 tiếng trước khi đi ngủ. Ăn quá nhiều và quá muộn sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hoá và giấc ngủ của chúng mình.

9. Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ sẽ khiến quý cô ăn nhiều hơn trong suốt cả ngày và không đủ năng lượng đối với hoạt động hàng ngày của bạn. Từ đó, bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn để tăng cường năng lượng cho toàn bộ cơ thể. Vì vậy, phụ nữ nên ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi đêm. Đây là một cách không phức tạp mà hiệu quả để giữ cho mục tiêu giảm cân của phái yếu đi đúng hướng.

Bạn nên quan tâm: vien giam can best slim usa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét