Liệu pháp giảm béo bụng trong 1 tháng

Vòng eo ‘quá khổ’ khiến bạn thiếu tự tin. Những cách giảm cân bụng kết quả tốt ngay bên dưới đây sẽ giúp quý cô tìm lại vóc dáng cân đối.

Kiểm soát cân nặng: Theo dõi số đo vòng 2 của chị em hàng ngày và hãy tự cân mỗi tuần để bắt đầu thực hiện thói quen giảm béo bụng. Nếu giảm được cân chúng mình sẽ có thêm động lực thực hiện tiếp còn nếu không như ý thì có thể điều chỉnh kịp thời cho chiến lược giảm trọng lượng bụng đạt hiệu quả nhất.

Quản lý căng thẳng – Stress là căn nguyên gây ra béo bụng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì khi tâm trạng lo lắng sẽ sản xuất ra hormone gọi là cortisol làm tăng mỡ thừa tích tụ ở vòng hai. Bạn hãy cố gắng giữ tâm trạng luôn luôn thoải mái, vui vẻ để giảm cân bụng bằng cách tạo cho mình một kế hoạch bổ sung thức ăn cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời, quý cô có cơ hội tham dự một lớp học nhảy hay đi dã ngoại, xem phim vào cuối tuần để giải tỏa căng thẳng giúp giảm béo bụng hiệu nghiệm.

Đọc thêm: thuoc gian can cua my

Sản phẩm hỗ trợ: thuc pham chuc nang giam can 2 day diet

Cắt giảm calo: Muốn giảm trọng lượng, giảm vòng eo quý cô cần phải cắt giảm lượng calo từ việc chọn thực phẩm lành mạnh đến tập luyện để đối cháy béo bụng nhanh hơn.

Lựa chọn thức ăn hợp lý: trái cây, rau, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, thịt gà, thịt bò, cá và sữa ít chất béo nên được đưa vào thực đơn giảm trọng lượng. Đồng thời, phụ nữ nên ngăn chặn một vài thực phẩm không lành mạnh như thực phẩm nhanh, nước ngọt có ga, thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ và quan trọng phải hạn chế ăn khuya. Thay vào đó phải có chế độ ăn sáng thịnh soạn, bữa trưa đủ chất và bữa tối ít năng lượng như sau:

[tag2]

Bữa sáng để giảm cân bụng phụ nữ có giải pháp ăn một cái bánh mì, một ly nước ép bưởi và một trái táo.

Bữa trưa ăn cơm với cá kho, canh trứng cà chua, rau diếp và nửa quả bưởi.

Bữa tối nên ngăn chặn ăn, ăn thật ít vì chị em chỉ cần ít năng lượng trước khi ngủ với một1 đĩa rau trộn, ột cốc sữa ít béo.

Nguyên tắc để đốt cháy calo là phải vận động. Muốn giảm béo bụng hay giảm cân toàn thân thì cũng đều phải tập thể dục. Thể dục vừa đốt cháy chất béo vừa giúp tất cả các bộ phân cơ thể săn chắc. Các bài tập giảm trọng lượng bụng nhanh như lắc vòng 10 phút hàng ngày, nhảy dây 30 phút hàng ngày, tập aerobic tuần 3 buổi. Bạn sẽ đốt cháy ít nhất 500 – 600 calo mỗi lần, đây là chiến lược đốt cháy béo bụng kết quả tốt nhất.

Đọc thêm: thuốc giảm cân rẻ mà hiệu quả

Tham khảo : thuoc giam can hieu 3x

Ngoài ra phụ nữ có thể tham khảo việc chườm muối hột để giảm mỡ vòng bụng. Từ xưa, người Huế đã biết dụng phương pháp tự nhiên khi dùng muối hột chườm lên bụng để giảm mỡ vùng eo. Theo Đông Y, chườm muối có công dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc cơ bụng cho phái yếu một vòng 2 thon gọn. Bạn có cơ hội ứng dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất có kết quả tốt đối với việc giảm mỡ bụng, giúp khu vực vòng hai thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu nghiệm cao hơn, chúng mình có cơ hội kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt đối với sức khỏe.

Cách thực hiện: Rang nóng khoảng một kg muối, sau đó cho vào túi vải và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, chúng mình có biện pháp kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Uống cà phê sau bữa sáng – Cà phê có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường trao đổi chất. Vì vậy, uống một ly cà phê đen sau chế độ ăn sáng đối với tinh thần sảng khoái, làm việc kết quả tốt hơn đối với vòng eo thon gọn một cách tự nhiên. Cà phê đen tốt cho mục đích giảm cân – một cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa ở vòng bụng. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, giúp tăng tuần hoàn máu trong tim.

Tham khảo: thuốc dưỡng mi dài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét