10 phương pháp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng và hữu hiệu

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của quý cô phụ nữ, nhất là với một số phụ nữ đã trải qua một quá trình sinh con. Vòng 2 không còn thon gọn không chỉ khiến quý cô mất tự tin mà nó còn là nguồn gốc đưa đến nhiều bệnh lí ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

1. Xông hơi
Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong thời kỳ từ 25 – 30 phút sẽ giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút tản bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định.

Mỗi lần xông hơi, các bộ phân cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 – 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi uống nước. Để thật sự giảm cân và mỡ bụng, cần thời gian và sự kiên trì.

2. Ăn chuối vào buổi sáng kết hợp với trà nóng
Thông thường khi áp dụng chế độ ăn kiêng thì bữa sáng vẫn sử dụng thức ăn bình thường nhưng cho việc giảm cân bằng chuối này thì bữa sáng chúng mình cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu chúng ta thích ăn. Sau đó pha một li trà nóng có giải pháp là trà quất để cho dễ uống sau khi ăn chuối đã ngọt và để tránh ngán.

Bạn hãy kiên trì ăn chuối trong khu vực vùng bụng tuần chúng mình sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đẩy lùi các chất độc ra khỏi toàn bộ cơ thể. Đặc biệt chuối giúp giảm cân mau chóng và an toàn, bạn ăn chuối thay thế cho chế độ ăn sáng và đối với bữa trưa, bữa tối chúng ta có mẹo hay bổ sung thực phẩm thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân. Đây là điều đặc biệt của cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ từ chuối.

Ngoài tác dụng cao trong việc giảm mỡ bụng nhanh đối với nữ thì ăn chuối còn giúp bạn giải tỏa một số căng thẳng và một số ăn bệnh thường gặp như huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ.

3. Uống nước chanh
Cách ‘đánh tan’ mỡ bụng không khó, hiệu quả từ chanh
Bạn hãy uống nước chanh hàng ngày thay cho nước lọc. Tuy nhiên, nước chanh để uống mỗi ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được phép cho đường. Khi thực hiện theo cách này, chúng ta vẫn có cách duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần đào thải ăn vặt.

Với cách làm này, chúng ta vẫn có thể bồi bổ đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có hiệu quả trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực đối với quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.

Cách làm: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có biện pháp liên tục tin dùng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc đối với gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, giúp tăng trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không tưởng nhu cầu giảm mỡ bụng, chúng ta cũng nên dùng chanh mỗi ngày để tăng cường sức khỏe.

4. Đắp chanh lên bụng
Chanh có công dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, giúp tăng trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Chính do đó loại trái này không tưởng tác dụng giảm trọng lượng mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ bằng cách cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong khu vực vòng hai0 phút.

5. Chườm muối hột để giảm mỡ khu vực da khu vực da vòng 2
Phương pháp chườm muối để giảm mỡ bụng bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…

Thông thường, chúng ta có kinh nghiệm ứng dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có công dụng rất hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng, giúp vòng 2 thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt có kết quả tốt cao hơn, chúng ta có giải pháp kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt đối với sức khỏe.

Cách thực hiện: Rang nóng khoảng 1 kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối,  chúng mình có biện pháp kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có kết quả tốt hơn, đồng thời giúp các bộ phân cơ thể cân bằng hơn.

6. Massge bụng bằng muối
Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp các bộ phân các bộ phân cơ thể làm mất, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong hầu hết cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời cung cấp muối và chất khoáng làm đối với da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm trọng lượng hiệu quả.

Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vòng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau thời điểm tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vòng 2 cho đến khi thấy nóng. Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da chúng ta quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.

7. Bơi lội
Nếu chúng ta không luyện tập bơi lội thường xuyên, bạn sẽ chẳng bao giờ giảm béo bụng mau chóng được. Một trong một số cách tuyệt vời nhất để giảm cân bụng trong mùa hạ là bơi lội. Sức trì của nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp, và đây cũng là một bài tập về tim mạch. Nếu chúng ta biết bơi, hãy áp dụng môn thể thao này ngay tức thì để mang lại sự khác biệt đối với bụng của người dùng.

8. Gập bụng ngược
Ngồi trên một băng ghế nghiêng, đặt nửa lưng xuống rồi ngồi dậy thật nhanh. Động tác này thật sự không không khó để thực hiện nhưng hãy tập luyện không ngừng nghỉ mỗi ngày để giảm béo bụng hiệu quả.

9. Hít đất
Hít đất là một bài tập rất tốt về tim mạch giúp làm mạnh thêm cốt lõi của toàn bộ toàn bộ cơ thể bạn, săn chắc hầu hết toàn bộ cơ thể và các nhóm cơ bắp. Đây là động tác tương thích đối với việc giảm béo bụng.

10. Uống nước trà xanh
Trà xanh là thức uống được ưu tiên cho việc giảm béo bụng không chỉ riêng phụ nữ mà còn có hữu hiệu cho cả phái mạnh. Chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư, giúp chúng ta giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét